6 cuốn sách rèn luyện kỹ năng cho trẻ từ 1 – 6 tuổi

Phạm Gia Trang09/09/2018 09:30
6 cuốn sách rèn luyện kỹ năng cho trẻ từ 1 – 6 tuổi

Dạy kỹ năng cho trẻ luôn là điều mà các bậc phụ huynh trăn trở. Nhất là khi trẻ ở độ tuổi từ 1 đến 6, vì giai đoạn này, trẻ đã có nhiều cơ hội giao tiếp với cuộc sống, đã bắt đầu đi học nhưng chưa ý thức được cũng như hiểu ý nghĩa những điều xảy ra ở môi trường xung quanh.

Để giúp trẻ có được những kỹ năng cơ bản khi giao tiếp với môi trường bên ngoài cũng như khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. First News cho ra mắt Bộ kỹ năng cho trẻ từ 1 – 6 tuổi với phiên bản đẹp, được in 4 màu với phần minh họa được vẽ rất bắt mắt. Nội dung các quyển sách gần gũi và thiết thực với các em. Sau mỗi câu chuyện là mục Bé Biết Không? và Bé ơi nhớ nhé! giúp các bé hiểu được những kỹ năng cần có sau mỗi câu chuyện.

Với truyện Bé Nấm đi siêu thị có thể giúp các bé hiểu được việc phải xếp hàng đợi đến lượt mình được tính tiền, hay không nên vòi mẹ mua thật nhiều quà, bánh… Còn truyện Tránh xa người lạ lại giúp các bé hiểu được việc không nên tiếp xúc với người lạ, hoặc không để người lạ vuốt ve, hay không nên đi một mình đến nơi công cộng hay chỗ vắng người mà phải có người lớn đi cùng. Hoặc bé cần biết khi nào mình nên cảm ơn hoặc xin lỗi thông qua câu chuyện Xin lỗi và Cảm ơn. Và cám ơn hay xin lỗi cũng không phải đặc quyền của riêng trẻ nhỏ, mà ngay cả người lớn, bậc phụ huynh cũng nên cám ơn và xin lỗi con khi cần thiết.

Hình vẽ sinh động, màu sắc rực rỡ sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà các bậc phụ huynh dành cho con mình. Nếu bé chưa biết đọc, bố hoặc mẹ có thể vừa đọc vừa giảng dạy cho bé hiểu để giúp bé có được những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Bộ kỹ năng cho trẻ từ 1 - 6 tuổi bao gồm 6 quyển:

- Bé Nấm đi siêu thị

- Milu ơi về thôi!

- Tránh xa người lạ

- Khu vườn trên sân thượng

- Xin lỗi và Cảm ơn

- Ai cũng được vui

Hồ Huy Sơn, tác giả của bộ sách này là nhà văn trẻ vừa được kết nạp vào Hội nhà văn TP. HCM. Anh có nhiều tâm huyết dành cho sách thiếu nhi với mục đích vừa giáo dục và cũng vừa khơi gợi cho trẻ tình yêu dành cho gia đình và cuộc sống của các em.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024