55 kỹ năng giúp con bạn thành công

01/01/2019 10:00
55 kỹ năng giúp con bạn thành công

55 kỹ năng giúp con bạn thành công là sự kết hợp giữa giáo dục với những bài học thực tế từ cuộc sống, là các nguyên tắc mà Ron Clark cho rằng cần được áp dụng nhằm duy trì nề nếp và giúp học sinh phát huy năng lực.

55 kỹ năng giúp con bạn thành công là sự kết hợp giữa giáo dục với những bài học thực tế từ cuộc sống, là các nguyên tắc mà Ron Clark cho rằng cần được áp dụng nhằm duy trì nề nếp và giúp học sinh phát huy năng lực. Những nguyên tắc này không chỉ nhằm truyền dạy cho bọn trẻ cách ứng xử, mà còn chuẩn bị cho chúng hành trang vào đời sau khi rời lớp học, giúp chúng tự tin đối mặt với mọi tình huống có thể xảy ra. Ở khía cạnh nào đó, đây có thể được xem là một kế hoạch gồm 55 bước, dù các bước này không kết nối liền mạch với nhau.

55 kỹ năng giúp con bạn thành công của Ron Clark là cuốn sách nổi tiếng đã được phát hành và áp dụng ở hơn 25 quốc gia trên thế giới. Các kỹ năng sống tác giả Ron Clark nêu ra trong “55 kỹ năng giúp con bạn thành công” là những kỹ năng cần thiết để con bạn không chỉ biết cách ứng xử mà còn giúp con bạn có được sự quý mến của tất cả mọi người.

Ở đây, bạn sẽ được tìm hiểu 55 nguyên tắc hành hành xử quan trọng, ví dụ như:

  • - Tôn trọng ý kiến và quan điểm của người khác
  • - Thắng không kiêu, bại không nản
  • - Không đòi tưởng thưởng
  • - Sống trọn vẹn trong từng phút giây
  • - Hãy là chính mình.

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024