5 cuốn sách tâm linh hay nhất giúp bạn bình an và hạnh phúc

09/08/2021 08:30
5 cuốn sách tâm linh hay nhất giúp bạn bình an và hạnh phúc

Những cuốn sách tâm linh sẽ giúp bạn giải phóng bản thân khỏi những ý nghĩ, cảm xúc và những hình thái năng lượng quen thuộc làm giới hạn tâm thức của bản thân mà chính bạn cũng không biết.(hatgiongtamhon.vn) -

Sách tâm linh

Sách tâm linh

Chưa bao giờ người đọc sách tôn giáo tâm linh lại nhiều như hiện nay. Những cuốn sách ấy, thậm chí có thể xếp vào hàng Best Seller và mang lại lợi nhuận không ít cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, đọc nhiều sách tâm linh cũng giống như luyện nhiều pho võ công mà không luyện đến nơi đến chốn, có khả năng dẫn đến tẩu hỏa nhập ma. Bởi thế, khi đọc sách tâm linh, xin độc giả hãy lưu ý chậm rãi chiêm nghiệm cẩn thận nhé.

Hãy cùng Menback trải nghiệm những cuốn sách tâm linh dưới đây nhé:

1. Muôn kiếp nhân sinh

“Muôn kiếp nhân sinh” là cuốn sách tâm linh cung cấp cho bạn đọc kiến thức mới mẻ, vô tận của nhân loại lần đầu được hé mở, cùng những phân tích uyên bác, tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai thế giới của những bậc hiền triết thông thái. Đời người tưởng chừng rất dài nhưng lại trôi qua rất nhanh, sinh vượng suy tử, mong manh như sóng nước.

Sách muôn kiếp nhân sinh
Sách tâm linh: Muôn kiếp nhân sinh

Luật nhân quả cực kỳ chính xác, chi tiết, phức tạp được thu thập qua nhiều đời, nhiều kiếp, liên hệ tương hỗ đan xen chặt chẽ lẫn nhau, không ai có thể tính được tích đức này có thể trừ được nghiệp kia không, không ai có thể biết được khi nào nhân sẽ trổ quả. Nhưng, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặt quả – luật Nhân quả của vũ trụ trước giờ không bao giờ sai.

2. Trải nghiệm cận tử

Với nhiều người, chết là một chủ đề kiêng kỵ. Nhiều người ngại ngần suy nghĩ về nó, cho đến khi xảy ra một biến cố như chẩn đoán bệnh tật đe dọa mạng sống, hoặc cái chết đột ngột của một người thân yêu. Điều đó có thể khiến chúng ta rơi vào hỗn loạn, bế tắc. Nhưng mọi người lại rất ít khi dành thời gian để chiêm nghiệm về nó.

Sách trải nghiệm cận tử
Sách tâm linh: Trải nghiệm cận tử

Và nghịch lý làm sao, chính khi suy tư về ý nghĩa của cái chết và nghĩ về quá trình từ giã cõi đời, người ta mới trở nên cởi mở hơn trước việc khám phá những điều cốt lõi của một cuộc sống viên mãn, gắn kết hơn với những người xung quanh. Và đây cũng chính là điều bạn sẽ nhận được cùng với cuốn sách tâm linh “Trải nghiệm cận tử”.

thuyet am duong va su van hanh cua the gioi

Hiểu đặc tính Âm Dương để giải thích về quy luật vận hành thế giới, bài viết được diễn đạt...

3. Sức mạnh của trí tuệ tâm linh

Cuốn sách tâm linh này sẽ soi rõ tầm nhìn của bạn, mở ra trước mắt bạn cả một “bức tranh toàn cảnh” để bạn hiểu thêm về bản thân, cũng như những người xung quanh; củng cố lòng trắc ẩn; khám phá những cách làm tươi mới tâm hồn mình mỗi ngày.

Sách Sức mạnh của trí tuệ tâm linh
Sách: Sức mạnh của trí tuệ tâm linh

4. Những câu chuyện tâm linh

“Những câu chuyện tâm linh” bao gồm những câu chuyện diệu kỳ, minh họa cho các khái niệm như hòa hợp, hợp tác, chia sẻ, sùng kính sự sống… thực sự biểu lộ ra sao trong hoạt động của loài người.

Sách Những câu chuyện tâm linh
Sách tâm linh: Những câu chuyện tâm linh

Trên hết thảy, những câu chuyện này gợi mở những lời khuyên thiết thực giúp bạn tự khám phá chính bản thân mình, từ đó khơi dậy những nguồn lực sẵn có từ nội tâm bạn. Và như thế, Những câu chuyện tâm linh là một cuốn sách đầy chất trí tuệ và khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho độc giả.

5. Trò chuyện với vĩ nhân

Dẫu là một cuốn sách tâm linh mang tính triết lý nhưng tác phẩm không hề khô khan, trái lại còn mang đến sự hứng khởi và tò mò cho người đọc. Từng câu chuyện, kèm theo những câu nói bất hủ, tất cả đều khiến độc giả như được trực tiếp nhìn thấy, nghe thấy những bậc vĩ nhân thay vì chỉ đọc về họ qua những con chữ.

Sách Trò chuyện với vĩ nhân
Sách tâm linh: Trò chuyện với vĩ nhân

Chúng ta như được bước vào thế giới tâm tưởng của những người được lưu danh và cảm nhận hơi thở của thời đại mà họ đang sống. Bầu không khí đặc biệt này chính là món quà độc đáo mà Osho mang lại cho độc giả.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024