100 quy luật bất biến trong kinh doanh - Thế gian không thiếu tiền, muốn kiếm được nhiều bạn cần nắm rõ luật chơi

03/01/2021 16:30
100 quy luật bất biến trong kinh doanh - Thế gian không thiếu tiền, muốn kiếm được nhiều bạn cần nắm rõ luật chơi

Rất nhiều tiền sẵn có với bạn. Tiền không bao giờ thực sự thiếu. Bạn có thể có gần như tất cả những gì bạn muốn và cần. Tuy nhiên điều bạn cần là phải tuân theo các quy luật để kiếm được tiền.

Chúng ta sống trong một nhân gian giàu có, trong đó tiền bạc luôn có đủ cho những ai thực sự muốn nó và sẵn sàng tuân theo những luật chi phối sự mưu cầu đó. Một trong những luật đó chính là Luật giàu có.

Rất nhiều tiền sẵn có với bạn. Tiền không bao giờ thực sự thiếu. Bạn có thể có gần như tất cả những gì bạn muốn và cần. Chúng ta sống trong một nhân gian háo phóng, và chúng ta được vây quanh bởi những phước lành và những cơ hội để đạt được tất cả những gì chúng ta mong muốn chính đáng. Thái độ của bạn đối với hoặc sự dư thừa hoặc sự khan hiếm tiền bạc có tác động to lớn đối với việc bạn có trở nên giàu có hay không.

Hệ quả thứ nhất của luật Giàu có là Mọi người trở nên giàu có bởi vì họ quyết định trở nên giàu có.

Mọi người trở nên giàu có bởi vì họ tin rằng họ có khả năng làm giàu. Bởi vì họ tin tưởng hoàn toàn vào điều này, họ hành động theo nó. Họ không ngừng hành động để biến niềm tin của họ thành hiện thực. Và bạn luôn có khả năng đọc được những niềm tin của mình bằng cách nhìn vào những hành động của bạn. Chẳng có cách nào khác.

Thế gian không thiếu tiền, muốn kiếm được nhiều bạn cần nắm rõ luật chơi sau - Ảnh 1.

Hệ quả thứ hai của Luật này là Người ta nghèo bởi vì họ chưa quyết tâm trở nên giàu.

Trong cuốn sách Tỉ phú trong nháy mắt, của tác giả Mark Fisher, người triệu phú già hỏi cậu bé người mà đã đi tìm lời khuyên của ông về việc trở thành một nhà triệu phú: "Tại sao bạn chưa giàu?"

Đây là một câu hỏi quan trọng để hỏi bản thân bạn. Tuy nhiên, bạn trả lời câu hỏi này sẽ hé mở rất nhiều về bản thân bạn. Các câu trả lời của bạn sẽ hé mở những niềm tin tự giới hạn của bạn, những mối nghi ngờ của bạn, sự sợ hãi của bạn, những lý do của bạn, những hợp lý hóa của bạn, và những lý lẽ bào chữa của bạn.

Tại sao bạn chưa giàu có? Hãy viết ra tất cả những lý do mà bạn có thể nghĩ ra. Đi lướt qua các đáp án của bạn từng cái một với một người biết rất rõ về bạn và xin ý kiến của người đó. Bạn sẽ ngạc ngạc nhiên và nhận ra rằng những nguyên nhân của bạn phần lớn là những lý do tự biện minh mà bạn đã tự hài lòng với.

Bất kì các nguyên nhân và những lý do tự biện minh của bạn là gì, giờ đây bạn có thể loại bỏ chúng. Thế giới là toàn bộ hàng ngàn người có nhiều những khó khăn hơn để vượt qua hơn là bạn đã từng tưởng tượng, và họ cũng đã đến được bến bờ thành đạt. Bạn cũng có thể vậy.

Làm thế nào bạn có thể áp dụng Luật này ngay lập tức:

1. Tưởng tượng rằng mọi kinh nghiệm mà bạn đã từng có với tiền bạc chứa đựng trong một bài học đặc biệt được thiết kế dành riêng cho bạn để giúp bạn trở nên độc lập về tài chính. Những bài học quan trọng nhất mà bạn đã học được từ trước đến giờ là gì?

2. Phân tích bản thân bạn một cách chân thật và quyết định trở ngại lớn nhất của bạn, niềm tin tự hạn chế chủ yếu của bạn, những cái kìm hãm không cho bạn trở nên độc lập hơn về tài chính. Quyết tâm hành động từ giờ trở đi như thể là trở ngại này không tồn tại nữa.

(Tham khảo: "100 Quy luật bất biến trong Kinh Doanh"- Brian Tracy).

Theo Nhịp Sống Kinh Tế


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024