Chàng trai chăn bò, Tiktoker Sô Y Tiết đã làm gì khiến Snoop Dogg, Chris Brown lẫn Miley Cyrus "phát cuồng"?

Bồng Sơn03/08/2020 11:00
Chàng trai chăn bò, Tiktoker Sô Y Tiết đã làm gì khiến Snoop Dogg, Chris Brown lẫn Miley Cyrus "phát cuồng"?

Fan hâm mộ của chàng trai này hầu hết là khán giả quốc tế, thật kì lạ!

Video đơn giản chỉ là tập đếm số từ 1, 2, 3, 4.... hay liệt kê các thứ trong ngày như "Monday, Tuesday, Wednesday..." nhưng chàng trai người Việt này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Đăng tải video không màu mè, không hiệu ứng, không đầu tư "khủng" trên Instagram và Tiktok nhưng anh Soytiet lại không ngờ mình nhận được sự ủng hộ lớn đến vậy.

Nam rapper Snoop Dogg, nam ca sĩ Chris Brown hay trang chính thức của CLB Manchester City tỏ ra vô cùng hứng thú khi chia sẻ video của Soytiet, cô nàng Miley Cyrus cũng đã nhanh tay bấm like. Thậm chí, chàng trai VIệt Soytiet còn có tận 2 cơ hội xuất hiện trên trang Instagram cá nhân của nam rapper người Mỹ Snoop Dogg. Không ít người hâm mộ nước ngoài đã thực hiện cover lại ca khúc "đếm số" này.

Chàng trai chăn bò - hiện tượng Tiktoker 100% Việt Nam đã làm gì mà khiến Snoop Dogg, Chris Brown lẫn Miley Cyrus phát cuồng? - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình.

Chàng trai chăn bò - hiện tượng Tiktoker 100% Việt Nam đã làm gì mà khiến Snoop Dogg, Chris Brown lẫn Miley Cyrus phát cuồng? - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình.

Chàng trai chăn bò - hiện tượng Tiktoker 100% Việt Nam đã làm gì mà khiến Snoop Dogg, Chris Brown lẫn Miley Cyrus phát cuồng? - Ảnh 3.

Ảnh chụp màn hình.

Chàng trai chăn bò - hiện tượng Tiktoker 100% Việt Nam đã làm gì mà khiến Snoop Dogg, Chris Brown lẫn Miley Cyrus phát cuồng? - Ảnh 4.

Ảnh chụp màn hình.

Và chính bởi nhận được sự yêu thích của các ngôi sao âm nhạc lớn thế giới ngoài sự mong đợi, anh Soytiet cũng vô cùng ngạc nhiên. Số lượng subcribers trên YouTube và followers trên Tiktok, Instagram khiến anh không khỏi băn khoăn tại sao. Anh thậm chí tiết lộ lý do cho ra đời những video đó chỉ là do lúc đó nghỉ ngơi, rảnh rỗi, muốn hát hò một chút cho vui. 

Hiện tại, trang YouTube cá nhân của anh Soytiet đang có 146.000 subcribers và kênh Tiktok cá nhân có 809.000 followers. Trên các tài khoản mạng xã hội, anh Soytiet chủ yếu chia sẻ những hoạt động hằng ngày; riêng kênh YouTube, anh có "lấn sân" sang lĩnh vực ẩm thực. Video YouTube đầu tiên xuất hiện của anh là vào 8 tháng trước. Tính cách tự nhiên, thoải mái, nụ cười vô tư của anh khiến cho người xem cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Nguồn: Ytiet Official.

Soytiet tên thật là Sô Y Tiết, sinh năm 1988, quê quán ở Vân Canh, Bình Định, hiện đang sinh sống bằng nghề chăn bò. Trong một video đăng tải trên YouTube, anh chia sẻ năm 1994, mẹ qua đời khi anh mới chỉ 6 tuổi. Sau đó, ba dẫn hai con đi lang thang khắp nơi nhưng vì không chịu kiếm việc làm ổn định, lại nghiện rượu, bắt các con phải đi ăn xin nên hai người họ hàng, một bác trai nhận nuôi Soytiet, còn bác gái nhận nuôi em gái anh. Nhưng đến năm 2000, bác trai bất ngờ làm giấy tờ để đưa anh vào trại mồ côi. Năm 2009, ba anh mất vì ung thư phổi.

Hoàn cảnh khó khăn, lại mắc bệnh viêm phổi mãn tính cấp rất hay khó thở, anh Soytiet kể rằng đến giờ sức khoẻ mình vẫn yếu. Anh nghỉ học năm lớp 8. 18 tuổi, anh trở lại địa phương, trở về sống với bác trai. Sau 1 năm sống hoà thuận, anh tới sống cùng mẹ nuôi - người đã cưu mang em gái anh. Mẹ nuôi làm nghề bốc thuốc nên cứ nuôi anh vậy đó, ốm có mẹ lo, còn hằng ngày anh đi chăn bò giúp mẹ.

Anh chia sẻ ước mơ lớn nhất của mình là có thể nổi tiếng trên YouTube để kiếm tiền xây nhà cho hai anh em. Anh cũng vô cùng cám ơn những người đã theo dõi anh từ trước tới giờ, cũng có nhiều người sau khi biết đến anh đã gửi những món quà có giá trị, thậm chí có fan đã chuyển 22 triệu để anh mua một chiếc xe máy thuận tiện cho việc đi lại.

Tuy cuộc sống khá bấp bênh với một tuổi thơ khó nhọc không mấy hạnh phúc nhưng chàng trai chăn bò Soytiet luôn mang đến mộc mạc, gần gũi, giản dị qua những video của mình tới những người xem. Vì thế, sự lạc quan và năng lượng tích cực chính là những thứ mà chàng trai này lan toả tới tất cả mọi người.

Theo Báo Dân Sinh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024